Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đảm bảo cung cấp điện cho các hoạt động kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân viên Tổng công ty Điện lực TPHCM bảo trì hệ thống điện

(Thanhuytphcm.vn) - Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tăng cường lực lượng ứng trực, sẵn sàng các phương án đảm bảo cung cấp điện cho các điểm tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo các phương án triển khai của EVNHCMC, các địa điểm tổ chức hoạt động kỷ niệm sinh nhật Bác tại Thành phố đều được thiết lập 2 nguồn điện với máy phát điện dự phòng, đồng thời bố trí các cặp công nhân trực vận hành 24/24 tại tất cả các địa điểm. Cụ thể, Công ty Điện lực Sài Gòn, đơn vị thành viên của EVNHCMC đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho Nhà hát Thành phố (tổ chức lễ kỷ niệm và các chương trình nghệ thuật kỷ niệm 130 năm Ngày sinh nhật Bác), Công viên Tượng đài Bác tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (nơi tổ chức dâng hoa tưởng nhớ Bác), Nhà Văn hóa thanh niên (tổ chức chương trình biểu diễn Nghệ thuật “Thanh niên làm theo lời Bác”), Nhà thiếu nhi Thành phố (tổ chức các hoạt động văn nghệ của thiếu nhi mừng sinh nhật Bác).

Tương tự, Công ty điện lực Tân Thuận cũng đã hoàn tất các phương án đảm bảo điện cho Bến Nhà Rồng, nơi tổ chức Cầu truyền hình với Thủ đô Hà Nội (Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch); Nghệ An (Khu Di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên); Tuyên Quang (Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào); Đồng Tháp (Công viên Văn Miếu, Thành phố Cao Lãnh).

Các công ty điện lực khác đã rà soát, lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các điểm tổ chức hoạt động kỷ niệm tại các quận huyện của Thành phố.

Song song đó, Tổng công ty cũng triển khai các phương án đảm bảo cung cấp điện mùa nắng nóng cho toàn địa bàn Thành phố, như tăng cường trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện 24/24 giờ tại đơn vị và đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt; bố trí đầy đủ vật tư, máy phát dự phòng, phương tiện và lực lượng để xử lý nhanh khi có sự cố xảy ra và tái lập điện trong thời gian sớm nhất.

Phạm Việt Anh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo