Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đại học Quốc gia TPHCM công bố kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực đợt 1

Phân bố điểm của kỳ thi Đánh giá năng lực đợt 1/2019 (ảnh: T.V)

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/4, Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo Đại học Quốc gia TPHCM đã công bố kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực đợt 1 do Đại học quốc gia TPHCM tổ chức diễn ra vào ngày 31/3 với hơn 33.000 thí sinh dự thi.

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Chính, Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo Đại học Quốc gia TPHCM cho biết, điểm trung bình các bài thi là 674 điểm, trong đó bài thi cao điểm nhất đạt 1078 điểm và thấp nhất là 248 điểm (thang điểm 1200).

Thí sinh có thể tra cứu điểm thị tại địa chỉ: https://thinangluc.vnuhcm.edu.vn/dgnl/home.action

Từ ngày 15/4 đến 15/6, Đại học Quốc gia TPHCM sẽ mở đăng ký xét tuyển vào các đơn vị thành viên. Theo đó, mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 3 nguyện vọng xét tuyển. Đặc biệt, từ ngày 8 đến ngày 14/7, thí sinh muốn thay đổi nguyện vọng đã đăng ký trước đó sẽ thực hiện điều chỉnh trong thời gian này. Tuy nhiên, thí sinh chỉ được điều chỉnh tên nguyện vọng, không được thêm bớt số nguyện vọng.

Được biết, từ ngày 15/4 đến ngày 31/5, Đại học Quốc gia TPHCM sẽ mở cổng đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 2. Đợt thi này sẽ diễn ra vào ngày 7/7. Thí sinh đăng ký trên cổng thông tin thinangluc.vnuhcm.edu.vn.

Kết quả xét tuyển cho cả 2 đợt thi sẽ được Đại học Quốc gia TPHCM công bố từ ngày 15 đến ngày 17/7.

Đây là năm thứ 2 Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức kỳ thi Đánh giá năng lực và sử dụng kết quả kỳ thi này để xét tuyển vào các trường thành viên với chỉ tiêu xét tuyển cho từng ngành/nhóm ngành chiếm tối đa 40% tổng chỉ tiêu xét tuyển.   

 

Nguyễn Nam
 Từ khóa
giáo dục
đhqg

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo