Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đại diện CDC (Hoa Kỳ) chúc mừng sự thành công của Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh nhân 91 trước khi được xuất viện trở về Anh.

(Thanhuytphcm.vn) - Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, ngày 11/7, đại diện của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ bác sĩ Drew Posey đã gửi thư điện tử đến Bệnh viện Chợ Rẫy để chúc mừng sự thành công của Bệnh viện trong việc điều trị cho bệnh nhân 91 nhiễm COVID-19.

Trong thư, đại diện Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ viết: “Kính gửi các bác sĩ đồng nghiệp ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Chúng tôi xin chúc mừng Bệnh viện Chợ Rẫy đã điều trị thành công cho bệnh nhân 91, phi công người Scotland (Vương quốc Anh) bị nhiễm coronavirus vào tháng 2. Giữa rất nhiều tin tức không vui về tình hình đại dịch, thật tuyệt vời khi thấy Bệnh viện Chợ Rẫy nhận được sự chú ý tích cực của báo chí quốc tế như vậy!”.

Đại diện Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ cũng gửi kèm đường dẫn của bài báo đăng trên tờ New York Times (Mỹ) trong ngày bệnh nhân 91 rời Bệnh viện Chợ Rẫy, có tựa đề: A Scottish pilot who became an emblem of Vietnam’s virus fight leaves the hospital (Một phi công người Scotland trở thành biểu tượng của cuộc chiến chống virus của Việt Nam được xuất viện).

Đan Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo