Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn thuyết “Lăng kính thanh niên”

Trao giải hội thi “Lăng kính thanh niên” năm 2018

(Thanhuytphcm.vn) -  Sáng  20/5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận 1, Trung tâm Văn hóa Quận 1 phối hợp tổ chức vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn thuyết “Lăng kính thanh niên” năm 2018 với sự tham của các thí sinh là đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn TPHCM.

Diễn ra từ ngày 5 đến 20/5, “Lăng kính thanh niên” là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn đoàn viên, thanh niên rèn luyện khả năng diễn thuyết, bày tỏ quan điểm, thể hiện góc nhìn của những người trẻ về các vấn đề nổi trội đang có sức hút và ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay. Cuộc thi thu hút gần 200 thí sinh đăng kí dự thi vòng sơ khảo. Kết quả, ban tổ chức đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết xếp hạng.

Tại vòng chung kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Đối đầu, Bản lĩnh, Tỏa sáng;  thể hiện các chủ đề: văn hóa Tatoo; văn minh tham gia giao thông; giới trẻ và trà sữa; đại học có phải là con đường duy nhất; hạnh phúc là gì; để thành công phải chăm chỉ; nắm bắt cơ hội để thành công…

Kết quả, giải Nhất thuộc về thí sinh Lê Quanh Minh, giải Nhì thuộc về thí sinh Đỗ Sơn Trà và thí sinh Nguyễn Thanh Hà Uyên.

Long Toàn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo