Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử đấu tranh cách mạng, xây dựng, phát triển của Đảng bộ và nhân dân huyện Cần Giờ”

Các thí sinh làm bài dự thi tại Đảng ủy thị trấn Cần Thạnh.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/7, gần 770 cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và 208 học sinh trên địa bàn huyện Cần Giờ sôi nổi tham gia phần thi sơ khảo cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử đấu tranh cách mạng, xây dựng, phát triển của Đảng bộ và nhân dân huyện Cần Giờ” với 2 phần thi: thi trắc nghiệm và viết tự luận.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày huyện Cần Giờ sáp nhập TPHCM (29/12/1978 – 29/12/2018).

Đồng chí Phan Văn Trưng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cho biết: Cuộc thi là dịp để tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ, học sinh và nhân dân về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ huyện trong quá trình đấu tranh giành độc lập, xây dựng và phát triển. Từ đó, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng bộ huyện, quyết tâm xây dựng huyện ngày càng phát triển giàu đẹp.

Kết thúc vòng thi sơ khảo, các chi, đảng bộ cơ sở sẽ lựa chọn, giới thiệu các thí sinh có bài dự thi xuất sắc tiếp tục tham gia vòng thi chung khảo và chung kết xếp hạng trong tháng 8 và tháng 9 năm 2018.

Kim Hương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo