Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cụm thi đua II khối quận – huyện: Thực hiện tốt ký kết giao ước thi đua

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 6/1, Cụm thi đua II khối quận - huyện (Quận 4, 6, 8, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Phú) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016 tại Trung tâm hành chính Quận 4.

Trong năm 2016, hoạt động của cụm có nhiều chuyển biến tích cực, thực hiện tốt ký kết giao ước thi đua và kế hoạch đề ra trong năm. Các quận trong cụm duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế, công tác thu ngân sách nhà nước đều đạt và vượt chỉ tiêu, tăng từ 10% trở lên so với cùng kỳ. Công tác rà soát quy hoạch, quản lý đô thị, cải cách hành chính tiếp tục được quan tâm, nâng cao tỷ lệ hài lòng của người dân. Các quận đều đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội các đợt cao điểm, bảo vệ an toàn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, tỷ lệ phạm pháp hình sự được kéo giảm.

Phong trào thi đua yêu nước của các quận ngày càng hiệu quả, công tác khen thưởng kịp thời, chú trọng các gương có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, đấu tranh phòng chống tội phạm. Qua đó, có 42 gương của các quận trong cụm được Thành phố tuyên dương gương điển hình thầm lặng và cao cả.

Tuy nhiên, tình trạng kinh doanh tự phát trên địa bàn các quận vẫn còn diễn ra, tỷ lệ cấp phép xây dựng chưa đạt chỉ tiêu, tai nạn giao thông ở một số quận tăng

Tại hội nghị, các quận đã bầu UBND quận Gò Vấp làm Cụm trưởng, UBND Quận 4 làm Cụm phó Cụm thi đua II khối quận – huyện năm 2017.

Mỹ Duyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo