Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cụm thi đua 6 tăng cường phối hợp, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị

Toàn cảnh hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/7, tại Bộ Tư lệnh TPHCM, Cụm thi đua 6 tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020. Đến dự có Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Thành phố; đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy, lãnh đạo của 17 đơn vị thành viên trong Cụm.

Năm 2020, Bộ Tư lệnh Thành phố được giao nhiệm vụ làm Cụm trưởng, Bộ đội Biên phòng Thành phố làm Cụm phó. Trong 6 tháng đầu năm 2020, các hoạt động của Cụm thi đua số 6 gắn liền với nhiều sự kiện chính trị, các hoạt động lễ, hội và nhiều nhiệm vụ chính trị trọng tâm, nhất là thực hiện vai trò, chức năng của các thành viên trong Cụm về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, các thành viên trong Cụm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác theo kế hoạch đã đề ra, tích cực triển khai các hoạt động tuyên truyền, chủ động nắm bắt dư luận xã hội, tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân. Kịp thời đề xuất, tham mưu với cấp ủy trong chỉ đạo, hướng dẫn, triển khai các nhiệm vụ công tác tuyên giáo. Việc tổ chức học tập, quán triệt, tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nội dung công tác khoa giáo, văn hóa văn nghệ, giáo dục lý luận chính trị, nghiên cứu biên soạn lịch sử… được triển khai nghiêm túc, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Nội dung, hình thức, phương pháp tuyên truyền ngày càng đổi mới, đáp ứng nguyện vọng và thu hút được nhiều cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và tầng lớp nhân dân tham gia.

Tại Hội nghị, có 8 tham luận của các đại biểu đã trao đổi, thảo luận nhiều nội dung nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo; nhấn mạnh một số mặt hoạt động đã triển khai đạt kết quả tốt và chỉ ra những hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện; đồng thời, đề ra giải pháp để khắc phục, thực hiện tốt nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2020.

Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM, đơn vị Cụm trưởng phát biểu kết luận hội nghị. Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM, đơn vị Cụm trưởng phát biểu kết luận hội nghị.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Thành phố, đơn vị Cụm trưởng đã tiếp thu các ý kiến tham luận của các đơn vị; đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích các đơn vị trong Cụm đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020. Đồng chí yêu cầu các thành viên trong Cụm có sự gắn kết hơn nữa, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước. Tiếp tục triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tuyệt đối không lơ là, mất cảnh giác. Trong đó, tập trung đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Triển khai thực hiện hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng trên lĩnh vực công tác tuyên giáo. Tăng cường các hoạt động phối hợp, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị thành viên trong Cụm; thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2020).

Thanh Nhi – Lê Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo