Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: Tặng 1.000 phiếu mua quà đến công đoàn viên khó khăn tại phiên chợ “Phiên chợ nghĩa tình” Xuân 2023

Đồng chí Võ Thanh Diệu, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà Tết cho công nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 10/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tổ chức chương trình “Phiên chợ nghĩa tình” Xuân Quý Mão 2023, đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động đến tham gia.

Hội Xuân Quý Mão 2023 “Phiên chợ nghĩa tình” năm nay với nhiều hoạt động cho đoàn viên công đoàn và người lao động vui Xuân như tổ chức hội thi trang trí cây mai, cây đào, tặng phiếu mua quà, tặng quà, chăm lo cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động khó khăn vui xuân đón Tết. Tại “Phiên chợ nghĩa tình”, LĐLĐ đã tặng 1.000 phiếu mua quà, mỗi phiếu 300.000 đồng cho công đoàn viên khó khăn tham gia phiên chợ. Người lao động nhận phiếu mua quà được trực tiếp lựa chọn, mua sắm thực phẩm tiêu dùng hàng Việt ngày Tết tại gian hàng của các doanh nghiệp, với giá bình ổn, ưu đãi, giảm từ 10% đến 50%.

Phát biểu tại “Phiên Chợ nghĩa tình” đồng chí Võ Thanh Diệu, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết: Phiên chợ nghĩa tình là một trong số các hoạt động chào mừng đại hội công đoàn các cấp và cụ thể hóa chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên” chăm lo Tết Nguyên đán thiết thực cho đoàn viên công đoàn, nhất là những trường hợp công nhân hoàn cảnh khó khăn, với phương châm “Tết đầy đủ, an toàn, tiết kiệm”, tạo không khí vui tươi đón chào xuân mới cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện Củ Chi.

Dịp này, LĐLĐ huyện tặng 497 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng cho công nhân lao động khó khăn.

Hồng Thắm – Ngọc Nữ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo