Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: Kịp thời bổ sung, thẩm định, hoàn thành hồ sơ đề nghị khen thưởng cho người có công

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú (áo trắng), Chủ tịch UBND huyện Củ Chi thăm hỏi gia đình có công cách mạng và mẹ Việt Nam anh hùng
(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 18/7, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi Phạm Thị Thanh Hiền đã chủ trì cuộc họp giải quyết chính sách đối với người có công cách mạng trên địa bàn huyện.

Theo báo cáo, huyện Củ Chi đã và đang thực hiện rà soát, bổ sung, thẩm định giải quyết 89 hồ sơ để đề nghị khen thưởng Huy chương kháng chiến chống Mỹ.

Chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi Phạm Thị Thanh Hiền đề nghị trong thời gian tới, các ngành chức năng, đơn vị, phòng ban có liên quan, các xã, thị trấn tiếp tục làm tốt công tác quản lý, lập hồ sơ và thực hiện chế độ ưu đãi đối với người có công cách mạng; tăng cường tuyên truyền pháp luật ưu đãi cho người có công sâu rộng trong nhân dân; kịp thời bổ sung, thẩm định giải quyết hồ sơ đề nghị khen thưởng cho người có công.

Đặc biệt là phối hợp chăm lo tốt cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn dịp 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018) cả về vật chất lẫn tinh thần, góp phần làm vơi đi phần nào những thiệt thòi mà họ phải gánh chịu trong cuộc sống.

Ngọc Nữ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo