Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: Cử tri kiến nghị nâng cấp đường giao thông nông thôn

Tổ đại biểu Tổ Đại biểu HĐND Thành phố (đơn vị số 30 huyện Củ Chi) tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/12, Tổ Đại biểu HĐND Thành phố (đơn vị số 30 huyện Củ Chi) gồm các ông Đỗ Khắc Tuấn, Phó Chánh án Tòa án nhân dân TPHCM; Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi; Đặng Lê Thị Thanh Huyền, Giám đốc Hợp tác xã Hoa lan Huyền thoại đã có buổi tiếp xúc với gần 400 cử tri các xã Phước Hiệp, Phước Thạnh, Thái Mỹ, Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Thị trấn Củ Chi.

Tại buổi tiếp xúc, Tổ Đại biểu báo cáo với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 6 HĐND Thành phố, khóa IX nhiệm kỳ 2016-2021. Cử tri các xã tham gia phát biểu các ý kiến liên quan đến công tác quy hoạch; chuyển mục đích sử dụng đất, tách thửa và cấp phép xây dựng… Về vấn đề giao thông; cử tri kiến nghị các ngành chức năng đầu tư nâng cấp, duy tu một số tuyến đường giao thông nông thôn xuống cấp, lắp đèn chiếu sáng tại khu vực tuyến đường kiểu mẫu Tam Tân, lắp đặt chốt đèn giao thông tại cầu Thầy Cai… tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tham gia giao thông. Bên cạnh đó, cử tri cũng quan tâm và có ý kiến về đầu tư trang thiết bị tại các trạm y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân và chất lượng công tác giảng dạy, học thêm dạy thêm.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện các phòng, ban chuyên môn huyện trả lời các ý kiến của cử tri. Hiện nay, các trạm y tế trên địa bàn huyện đều đạt các tiêu chí trong đề án xây dựng nông thôn mới, có bác sĩ phụ trách chuyên môn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Công tác giảng dạy trong nhà trường luôn được đảm bảo đúng chương trình, có phụ đạo cho học sinh yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi, gia đình cần quan tâm hướng cho trẻ tự học là chính không cần cho trẻ đi học thêm. Các ý kiến còn lại được các đại biểu ghi nhận và sẽ kiến nghị lên cấp trên để nhanh chóng giải quyết cho bà con cử tri.

Diễm Trang 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo