Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: Chăm lo thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với chương trình “Hạc giấy yêu thương”

Công an Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng bảng tượng trưng 500 phần quà cho Huyện đoàn Củ Chi để trao đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn huyện.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/12, Bộ Tư lệnh Thành phố phối hợp cùng Câu lạc bộ Thiện Minh Sài Gòn và Huyện đoàn Củ Chi tổ chức chương trình “Hạc giấy yêu thương” hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn. Tham dự có Thượng tá Nguyễn Văn Trung, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Tư lệnh Thành phố. 

Đại điện Bộ Tư lệnh Thành phố và Câu lạc bộ Thiện Minh Sài Gòn đã trao bảng tượng trưng tặng 300 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 với tổng trị giá 90 triệu đồng.

Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà trong chương trình “Hạc giấy yêu thương”. Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà trong chương trình “Hạc giấy yêu thương”.

Tại buổi lễ, Đoàn đã trao tặng 32 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 tại xã Phước Hiệp.

Trước đó, Công An Thành phố Hồ Chí Minh và Huyện đoàn Củ Chi đã phối hợp trao tặng 500 phần quà gồm: gạo, lương khô, nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo