Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công ty CZ Slovakia muốn mở rộng các hoạt động đầu tư bất động sản tại TPHCM

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân tiếp ông Stefan Czucz, Tổng Giám đốc Công ty CZ Slovakia A.S

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 12/9, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp ông Stefan Czucz, Tổng Giám đốc Công ty CZ Slovakia A.S đến trao đổi về các dự án đầu tư.

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao các dự án của Công ty CZ Slovakia trong lĩnh vực bất động sản; đồng thời cho biết, với mật độ dân số đông, TP luôn khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nước ngoài đến tìm hiểu đầu tư, hợp tác cùng TP trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng.

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân tin rằng, tới đây với sự hỗ trợ của Sở Kế hoạch - Đầu tư, Công ty CZ Slovakia sẽ hoàn thành các công trình cũng như triển khai thêm nhiều dự án mới tại TPHCM.

Ông Stefan Czucz cảm ơn lãnh đạo TP đã dành thời gian đón tiếp cũng như tạo điều kiện cho doanh nghiệp triển khai các dự án, công trình tại TP thời gian qua. Chia sẻ đôi nét thông tin của Công ty, ông Stefan Czucz cho biết phía Công ty mong muốn tìm hiểu và mở rộng các hoạt động đầu tư tại Việt Nam, trong đó có TPHCM; hi vọng chính quyền TP sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các dự án của Công ty tại TP trong tương lai.

H. Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo