Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công đoàn ngành y tế TPHCM tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động năm 2020

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Phạm Chí Tâm trao tặng Cờ thi đua của Liên đoàn Lao động Thành phố cho 05 Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/1, Công đoàn ngành y tế TPHCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và công tác Công đoàn năm 2020; Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn ngành Y tế Thành phố giai đoạn 2018 – 2023. Đến dự có các đồng chí: Phạm Chí Tâm,  Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP; BS.CK2 Nguyễn Hữu Hưng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Y tế TPHCM…

Năm 2020,  công đoàn ngành Y tế TPHCM  đã đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đề ra nhiều giải pháp mới, thiết thực, tổ chức thực hiện và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Công đoàn đề ra. Hoạt động công đoàn trong năm qua tập trung hướng về cơ sở, chăm lo thiết thực lợi ích đoàn viên, người lao động, tiếp tục phát huy vai trò là người đại diện tin cậy của người lao động, là chỗ dựa vững chắc của Đảng ủy Sở Y tế và là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với người lao động.

Trong năm 2021, Công đoàn ngành Y tế TP tiếp tục vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên và người lao động toàn ngành vượt qua mọi khó khăn, thách thức; nỗ lực phấn đấu, tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đề ra, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn với mục tiêu bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong thời kỳ mới; hoàn thành mục tiêu kép “nỗ lực phòng chống dịch bệnh thành công, đồng thời hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành”.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Phạm Chí Tâm đánh giá cao nỗ lực của đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ ngành y tế TP đã cống hiến toàn bộ trí tuệ và sức lực trong phòng, chống dịch Covid-19, giữ được bình yên cho TP, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế, xã hội. Bên cạnh đó, Công đoàn ngành y tế TP đã có nhiều hoạt động nổi bật chăm lo tốt cho đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ, quan tâm đặc biệt đến nữ CNVCLĐ và nhân viên làm công tác phòng, chống dịch. Trong năm 2021, đồng chí Phạm Chí Tâm đã “đặt hàng” cho ngành y tế TP cùng phối hợp với Liên đoàn Lao động TP tạo điều kiện nghỉ dưỡng, chăm sóc và tái tạo sức khỏe cho CNVCLĐ TP.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động Thành phố đã trao tặng Cờ thi đua cho 5 Công đoàn cơ sở; tặng bằng khen cho 12 tập thể và 58 cá nhân thuộc Công đoàn ngành y tế TP đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2020. Công đoàn ngành y tế TP trao tặng giấy khen cho 26 tập thể và 75 cá nhân đã đạt thành tích nổi bật trong phong trào công nhân, viên chức, lao động và công tác Công đoàn năm 2020.

Ngọc Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo