Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công đoàn Khối Doanh nghiệp TPHCM có nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả trong công tác chăm lo cho người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Thúy tặng cờ thi đua của Tổng LĐLĐ cho Công đoàn Khối Doanh nghiệp TP

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/12, Công đoàn các Doanh nghiệp Công ích và Dịch vụ Thương mại TPHCM (Công đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố) tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn năm 2021; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Dự hội nghị có các đồng chí Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP; Trần Quang Bá, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP...

Năm 2021, tuy bị nhiều ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Coivd-19 trên cả nước nói chung và trên địa bàn TPHCM nói riêng, nhưng đoàn viên Công đoàn - công nhân, lao động, Công đoàn Khối DNTP và và các cấp công đoàn trực thuộc vẫn luôn phát huy truyền thống thi đua yêu nước, lòng tự hào dân tộc, huy động sức mạnh trong công nhân, lao động TPHCM, tạo khí thế thi đua sôi nổi và rộng khắp, thúc đẩy mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước, phát huy ý chí tự lực, tự cường, tinh thần năng động sáng tạo của giai cấp công nhân, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội TPHCM năm 2021.

Tại hội nghị Công đoàn Khối Doanh nghiệp TP đã vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Dịp này, LĐLĐ TP cũng trao Cờ thi đua xuất sắc cho 3 công đoàn cơ sở và 4 Bằng khen cho 4 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khối Doanh nghiệp TP; tặng Bằng khen cho 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Lao động giỏi lao động sáng tạo năm 2021 cấp Thành phố; 2 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, Bảo đảm An toàn vệ sinh lao động”; trao Bằng khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19; tặng Bằng khen cho 20 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021. Đặc biệt, có một đồng chí chủ tịch công đoàn cơ sở vinh dự nhận Giải thưởng 28/7.

Hội nghị cũng được nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lê Thị Kim Thúy và đồng chí Trần Quang Bá ghi nhận và đánh giá cao chất lượng hoạt động của đơn vị, hoạt động đều trên các mặt, làm tốt công tác chăm lo cho người lao động với những việc làm thiết thực, hiệu quả, đây là đơn vị dẫn đầu Khối thi đua 02 của LĐLĐ TP, xứng đáng nhận Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong năm 2021.

Văn Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo