Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công an Quận 3 hỗ trợ người dân phòng chống dịch

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hải Phước, Phó Trưởng Công an Quận 3 trao quà cho người khó khăn tại tuyến hẻm 27 Huỳnh Tịnh Của, phường Võ Thị Sáu, Quận 3

(Thanhuytphcm.vn) -  Ngày 29/8, Công an Quận 3 đã thành lập đoàn “cứu trợ” - đi từng ngõ, gõ từng nhà nhằm hỗ trợ người dân trên địa bàn quận cùng quyết tâm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, chung tay vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, tại tuyến hẻm 27 và 59 đường Huỳnh Tịnh Của thuộc phường Võ Thị Sáu, Quận 3, đoàn đã đến trao quà cho người dân. Tại đây đoàn đã trao 300 phần quà (mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng mỳ, nước mắm và rau củ các loại). Tại khu vực này hiện có 9 gia đình với 30 người là F0, đang được điều trị và theo dõi tại nhà. Thấy các “chú công an” tới, cả tuyến hẻm ai cũng vui vẻ, hồ hởi, đón nhận quà trao tặng. Dịp này, đoàn đã động viên, thăm hỏi người dân và mong muốn mọi người chấp hành nghiêm biện phát 5K phòng chống dịch Covid-19.

Tiếp đến, đoàn đã đến tuyến hẻm 239 Trần Văn Đang thuộc Phường 11, Quận 3 để trao quà cho người dân. Tuyến hẻm này đa số là dân nghèo, lao động tự do, làm thuê, bốc vác, thợ hồ, lượm ve chai,… Dịch bệnh bùng phát và người dân đều chấp hành nghiêm việc di chuyển, không về quê hương lúc này. Tại đây, 200 phần quà đã được Ban chỉ huy Công an quận trao tới tận tay người dân.

Cũng trong ngày, đoàn đã đến Mái ấm ga Sài Gòn (739 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3) và Trung tâm Bảo trợ Dạy nghề tạo việc làm cho người tàn tật TPHCM (215 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3). Tại 2 nơi này, đoàn đoàn đã trao 29 phần quà cho trẻ em cơ nhỡ, người khuyết tật và kêu gọi các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ hàng tháng để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Lê Minh Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo