Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công an Quận 3 điều chỉnh phương pháp tuần tra kiểm soát các tuyến đường trên địa bàn

Lực lượng Công an Q3 kiểm tra việc ra đường của người dân

(Thanhuytphcm.vn) - Công an Quận 3 cho biết, từ 11 giờ 00 phút ngày 30/9/2021, hoạt động của các chốt, trạm kiểm soát trên địa bàn Quận 3 sẽ chuyển từ hoạt động kiểm tra, kiểm soát cố định tại các chốt, trạm kiểm soát sang tăng cường tuần tra kiểm soát, kiểm tra lưu động trong phạm vi và các tuyến đường trên địa bàn quận: Tập trung kiểm tra xử phạt nghiêm các trường hợp không chấp hành các quy định về giãn cách xã hội theo quy định.

Theo đó, hoạt động tuần tra, kiểm tra lưu động, các lực lượng sẽ tiến hành theo phương pháp kiểm tra ngẫu nhiên đối với các trường hợp có căn cứ, dấu hiệu vi phạm quy định giãn cách xã hội, ra khỏi nhà không có lý do chính đáng, không thuộc các trường hợp cấp bách, các trường hợp được làm việc theo quy định.

Hoạt động tuần tra kiểm soát, kiểm tra lưu động này sẽ được các đơn vị chức năng của Công an Quận 3, Công an 12 phường thực hiện liên tục và xử lý nghiêm các trường hợp không chấp các quy định của pháp luật.

Công an Quận 3 đề nghị người dân nâng cao ý thức, tự giác chấp hành nghiêm các quy định về giãn cách xã hội theo quy định, đồng lòng chung sức cùng hệ thống chính trị, kiểm soát và đẩy lùi dịch Covid-19.

Lê Minh Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo