Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công an Quận 11 ra quân tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Đại hội Đảng

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Phi Long chúc mừng và động viên cán bộ chiến sĩ công an tại lễ ra quân.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 16/7, Công an Quận 11 đã tổ chức Lễ ra quân cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Quận; Trần Phi Long, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận.

Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Phi Long đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng công an quận và 16 phường, quân sự địa phương giữ gìn an ninh trật tự trong thời gian qua. Kết quả, trong 6 tháng đầu năm 2020 tình hình an ninh trật tự trên địa bàn Quận 11 đã được đảm bảo công tác đấu tranh phòng chống tội phạm giữ gìn trật tự an toàn xã hội có nhiều chuyển biến. Để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận lần thứ XII, Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI và tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cũng như nhiều sự kiện chính trị quan trọng được tổ chức trên địa bàn quận và Thành phố, đồng chí nhấn mạnh, lực lượng công an quận cần phối hợp tốt với quân sự địa phương phát huy vai trò chủ công trong công tác phòng chống tội phạm. Phối hợp tốt với cơ quan, đơn vị, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, 16 phường thực hiện công tác phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng nhằm đảm bảo an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đại tá Phạm Xuân Thao, Trưởng Công an Quận đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND Quận và phát động lễ ra quân và trực tiếp giao nhiệm vụ cho các lực lượng, đơn vị của Công an Quận tại lễ ra quân. Theo đó, đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm diễn ra trong thời gian 2 tháng (từ 15/7 đến 14/9) là đợt ra quân có tính bước ngoặt, nhằm phát huy kết quả 6 tháng đầu năm của lực lượng Công an Quận 11, tạo tiền đề bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng bộ các cấp. Đồng chí cũng thể hiện quyết tâm sẽ lãnh chỉ đạo các đội, lực lượng công an quận và phường thực hiện đợt cao điểm phải đảm bảo cao hơn chỉ tiêu của Công an TPHCM đã đề ra từ đầu năm. Đồng chí tin tưởng các đơn vị sẽ triển khai nghiêm túc theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình. Quán triệt sâu sắc đến từng cán bộ chiến sĩ về ý nghĩa, mục tiêu, yêu cầu của đợt cao điểm để thực hiện có hiệu quả ngay từ khi ra quân.

Ngay sau lễ ra quân, các lực lượng phối hợp lên đường ngay trong đêm, tỏa ra các ngả đường, tuyến phố trên địa bàn quận để tuần tra, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi phạm tội.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo