Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

CLB TPHCM thắp hy vọng trong cuộc đua trụ hạng

Đình Tùng (2), tác giả bàn thắng duy nhất đem chiến thắng về cho Thanh Hóa trên sân Thống Nhất

(Thanhuytphcm.vn) - Một ngày sau khi đội Nam Định thua trận trên sân nhà trước SLNA, tối 7/7 đến lượt CLB Sài Gòn cũng trắng tay trong cuộc tiếp đón Thanh Hóa ngay trên sân Thống Nhất.

Dù trận đấu diễn ra trong mùa World Cup 2018 nhưng có rất đông khán giả đến sân Thống Nhất cổ vũ hai đội, nhất là khán giả Thanh Hóa ngồi gần kín ở khu vực khán đài B. Những kỳ vọng của khán giả Thanh Hóa đã được thầy trò HLV Đức Thắng đáp ứng bằng một trận thắng.

Chiến thắng của Thanh Hóa khá chật vật với bàn thắng duy nhất vào phút 14 do công Hoàng Đình Tùng. Từ thời điểm đó, đội chủ nhà Sài Gòn đã gây sức ép mạnh mẽ bên phần sân đối phương và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng chú ý là tình huống đá phạt 11m vào cuối hiệp 1, nhưng Quốc Phương, cựu cầu thủ Thanh Hóa đã kết thúc không thành công, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho CLB Sài Gòn.

Sang hiệp hai, CLB Sài Gòn tiếp tục duy trì sức ép bên phần sân đối phương nhưng các cơ hội đều không được hàng tiền đạo đội chủ nhà tận dụng thành công. Thậm chí 5 phút cuối trận, Thanh Hóa chỉ còn thi đấu 10 người sau khi đội trưởng Omar lãnh thẻ đỏ.

Với những trận thua của Nam Định và CLB Sài Gòn, thứ hạng ở cuối bảng vẫn không có biến động. Đó là điều thuận lợi cho CLB TPHCM trong trận đấu muộn của vòng 18 diễn ra vào tối 8/7 mà họ sẽ gặp CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Nếu có điểm, CLB TPHCM sẽ hy vọng cải thiện vị trí cuối bảng hiện tại.

Một trận đấu khác cũng đáng được quan tâm là cuộc so tài giữa đội Than Quảng Ninh và Cần Thơ trên sân Cẩm Phả. Hiện tại, đội khách cũng chưa an toàn trong cuộc đua trụ hạng.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo