Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khởi tranh V-League 2020:

CLB TPHCM giành trọn 3 điểm tại Quảng Nam

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trên hàng công CLB TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 6/3, V-League 2020 đã chính thức khởi tranh với hai trận đấu đầu tiên diễn ra tại các sân Pleiku và Quảng Nam. Các sân thi đấu đều không có khán giả nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch Covid-19.

Đến làm khách trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam), CLB TPHCM đã có lực lượng mạnh nhất và quyết tâm giành chiến thắng. HLV Chung Hae-soung đã tung ra sân những cầu thủ tốt nhất hiện có, sự thay đổi duy nhất là trong khung thành khi thủ môn Thanh Thắng được tung vào bắt chính thay cho Tiến Dũng vốn chưa tìm lại phong độ tốt nhất.

Dù có thế trận lấn lướt, nhưng CLB TPHCM lại bất ngờ bị thua trước vào phút 62 sau pha ghi bàn của cầu thủ ngoại Lucas (Quảng Nam) từ cú đánh đầu cận thành. Nhưng chỉ 5 phút sau, Viết Phú đã kịp đánh đầu gỡ hòa 1-1 từ pha đá phạt của Công Phượng.

Đội khách tiếp tục gia tăng sức ép trên hàng công và cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Xuân Nam đã đóng vai người hùng cho CLB TPHCM khi ghi 2 bàn vào các phút 87 và 90 để ấn dịnh chiến thắng chung cuộc 3-1. Thắng trận này, CLB TPHCM đã có được màn khởi đầu ấn tượng trong mục tiêu chinh phục mùa bóng năm nay.

Ở một trận đấu khác cũng diễn ra vào chiều 6/3, đội chủ nhà HA.GL đã giành chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh nhờ vào bàn thắng duy nhất của Ngọc Quang vào phút 56. Chiều 7/3, lễ khai mạc V-League 2020 sẽ chính thức diễn ra ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và Nam Định.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo