Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 15 V-League 2018

CLB Sài Gòn trắng tay trên sân Pleiku

Hậu vệ CLB Sài Gòn (áo đỏ) nỗ lực cản phá pha đi bóng của Công Phượng (ảnh: Minh Trần)
(Thanhuytphcm.vn) - Dù lên tinh thần sau trận thắng đậm CLB Hà Nội ở vòng trước và tràn đầy quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân Pleiku ở trận đấu sớm của Vòng 15 V-League 2018, thế nhưng, CLB Sài Gòn cũng không thể làm hơn được khi để thua 2-1 trước HA.GL.

Ngay ở phút thứ 3, CLB Sài Gòn đã vượt lên dẫn trước với pha lập công của tân binh Lê Quốc Phương, cầu thủ vừa được chuyển đến từ đội Thanh Hóa. Tuy nhiên, các cầu thủ HA.GL đã nhanh chóng xốc lại đội hình và giành quyền kiểm soát thế trận.

Lần lượt Công Phượng, Minh Vương và Xuân Trường lập công để đưa đội chủ nhà dẫn lại 3-1 trước khi Da Sylva ghi bàn gỡ 2-3 cho đội khách vào cuối trận.

Giành 3 điểm trong trận này, HA.GL tạm xa khu vực nguy hiểm với 20 điểm, trong khi đó CLB Sài Gòn vẫn còn kẹt ở vị trí thứ 12, chỉ hơn đội cuối bảng Nam Định 3 điểm. Một đội chủ nhà khác cũng giành trọn 3 điểm ở vòng này là Thanh Hóa sau chiến thắng 3-1 trước đội Bình Dương. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Bình Dương sau khi họ nhận giải thưởng “CLB xuất sắc nhất tháng 5”.

Tại sân Tam Kỳ, đội Quảng Nam bị đội Hải Phòng chia điểm với tỷ số 1-1. Trận còn lại trên sân Cẩm Phả, đội Than Quảng Ninh để thua 1-2 trước các cầu thủ Khánh Hòa.
Chiều 23/6, các trận còn lại của vòng 15 sẽ tiếp diễn, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa các đội CLB TPHCM và Nam Định trên sân Thống Nhất. Trận đấu được ví như trận “chung kết ngược” của hai đội.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo