Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chương trình “Chuyến xe hạnh ngộ” hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở Quận 6

Lãnh đạo đoàn công tác và Quận 6 trao túi an sinh cho người dân khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 8/10, Tổ công tác phía Nam Cục Dân vận (Tổng cục Chính trị), cùng Câu lạc bộ Thiện Minh Sài Gòn tổ chức Chương trình “Chuyến xe hạnh ngộ”, trao tặng 5 tấn nông sản và 500 túi quà an sinh cho Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6, để giúp đỡ người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn Phường 1, 3, 5, 6 và 8 Quận 6.

Tại chương trình, Tổ công tác cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6 đã trao tặng quà cho người dân. Đồng thời, nhanh chóng chuyển nông sản cũng như nhu yếu phẩm được trao tặng đến các địa phương, nhằm kịp thời trợ giúp người dân.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6 Nguyễn Quốc Dương cho biết, từ đầu mùa dịch tới giờ, địa phương đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ mạnh mẽ rất nhiều từ đoàn thể, tổ chức xã hội, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài quận trên tinh thần “lấy sức dân chăm lo cho dân”, kết nối sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

Hôm nay, nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 6 rất phấn khởi và vui mừng nhận được sự hỗ trợ rau, củ, quả từ chương trình “Chuyến xe hạnh ngộ” của Câu lạc bộ Thiện Minh Sài Gòn. Đây là tình cảm, sự sẻ chia quý báu, góp phần động viên, tạo thêm động lực, tiếp sức cho địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo