Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” trao phương tiện sinh kế cho 3 hộ nghèo tại Quận 4

Đại diện chương trình và lãnh đạo địa phương trao tặng phương tiện sinh kế cho các hộ dân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/12, Báo Công an TPHCM và Công ty Tài chính HDSAISON tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” trao phương tiện sinh kế cho 3 hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn Phường 13, Quận 4.

Theo đó, chương trình đã trao tặng 2 xe gắn máy và 1 xe bán bánh mì cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 25 triệu đồng. Thông qua những phương tiện sinh kế phù hợp nhu cầu thực tế của từng hộ dân, sẽ giúp người dân có công việc phù hợp tạo ra nguồn thu nhập ổn định, phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững. Xúc động phát biểu tại chương trình, em Bùi Minh Chương, sinh năm 1996 cho biết gia đình em có 5 người, thuộc hộ nghèo của phường, trong đó vẫn còn 2 đứa em đang tuổi đi học, mẹ làm nghề bán rau, thu nhập thấp. Còn bản thân Chương là bộ đội xuất ngũ mới về địa phương nên mong muốn có một chiếc xe máy để chạy xe công nghệ. Được sự hỗ trợ từ chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Báo Công an TPHCM và Công ty Tài chính HDSAISON, Chương có thể có một công việc ổn định, đây là động lực quý giá giúp em và gia đình có điều kiện vươn lên, ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, bà Phùng Thị Hồng Tuyển, Phó tổng Giám đốc Công ty Tài chính HDSAISON đã trao tặng 3 triệu đồng cho 3 gia đình bảo vệ dân phố tại Quận 4 mất vì Covid-19 trong quá trình tham gia chống dịch Covid-19.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo