Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chung kết hội thi bình đẳng giới năm 2017

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/12, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới TPHCM đã tổ chức Vòng chung kết hội thi bình đẳng giới với chủ đề  “Vì những người phụ nữ quanh ta – Nam giới quan tâm và chia sẻ” năm 2017.

Hội thi đã được tổ chức vòng loại cấp TP từ ngày 14 đến 24/11, với sự tranh tài sôi nổi của 24 quận huyện, các sở, ngành, đoàn thể, các trường đại học có giảng dạy môn Công tác xã hội trên địa bàn TP.

Qua vòng loại, Ban tổ chức đã chọn ra các sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới đạt hiệu quả cao của các đơn vị tiếp tục vào chung kết, bao gồm: quận Bình Thạnh, huyện Củ Chi, Liên quận 3, 10 và Phú Nhuận, Liên quận Thủ đức – Nhà Bè; Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP; Sở Giao thông-Vận tải; Lực lượng Thanh niên xung phong TP.

Tại vòng chung kết, mỗi đội biểu diễn 2 tiết mục văn nghệ và 1 tiểu phẩm. Kết quả chung cuộc, huyện Củ Chi đã xuất sắc giành giải nhất hội thi; giải nhì thuộc về Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP; đồng giải ba thuộc về Lực lượng Thanh niên xung phong TP và quận Bình Thạnh.

Hội thi nhằm tạo không khí thi đua giữa các địa phương, đơn vị để thu hút đông đảo các nhóm đối tượng ở tất cả các ngành, các cấp và cộng đồng dân cư tham gia các hoạt động về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ. Đồng thời, khơi dậy tinh thần tự giác, ý thức chấp hành pháp luật về bình đẳng giới của cơ quan, tổ chức, gia đình và cá nhân, góp phần từng bước xóa phân biệt đối xử về giới trong xã hội.

Nguyễn Hoàng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo