Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải: “VFF tôn trọng nguyện vọng của ông Cấn Văn Nghĩa”

Ông Cấn Văn Nghĩa, bất ngờ xin rút lui khỏi chức danh Phó Chủ tịch VFF

(Thanhuytphcm.vn) - Sự kiện thu hút sự quan tâm của dư luận bóng đá trong ngày 25/6 là việc ông Cấn Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xin từ chức và đã được chấp thuận.

Ban Chấp hành VFF đã đồng ý đối với nguyện vọng xin thôi chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII của ông Cấn Văn Nghĩa. Trước đó, VFF đang gặp áp lực từ dư luận trong việc chậm trễ xúc tiến ký gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, và có dư luận là VFF đang thiếu nguồn kinh phí.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã lên tiếng chính thức về việc này vào buổi chiều cùng ngày. Ông xác nhận có đơn của ông Cấn Văn Nghĩa xin thôi chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ cũng như xin không tiếp tục tham gia Ban Chấp hành VFF. “Thường trực VFF ghi nhận những đóng góp tích cực của ông Cấn Văn Nghĩa trong thực hiện các nhiệm vụ được phân công và thống nhất tôn trọng nguyện vọng cá nhân của ông Cấn Văn Nghĩa”, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải nói.

Được biết, trong đơn gửi Thường trực VFF, ông Cấn Văn Nghĩa đã bày tỏ mong muốn được dành thời gian tập trung cho công việc tại Hiệp hội Thể thao dưới nước, nơi ông đang đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch chuyên môn.

Bên cạnh đó, lãnh đạo cao nhất của VFF khẳng định việc ông Cấn Văn Nghĩa rút lui là không liên quan gì đến việc tổ chức này đang đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. “Hoạt động của VFF được vận hành bởi cả một bộ máy, không phải phụ thuộc vào cá nhân nào. Do vậy, việc rút lui của ông Cấn Văn Nghĩa không phải là vấn đề gây ảnh hưởng lớn”, ông Lê Khánh Hải khẳng định.

Được biết, vào đầu tháng 7 tới, Ban Chấp hành VFF sẽ tiến hành thảo luận, xem xét và đề xuất các giải pháp cụ thể để tìm người mới ngồi vào chức danh này.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo