Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp đại diện Tập đoàn BRG và Hilton

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp đại diện Tập đoàn BRG và Hilton.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 9/1, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã có buổi tiếp đại diện Tập đoàn BRG và Hilton về dự án khách sạn cao cấp Hilton Garden Inn Saigon.

Theo ông Paul Hutton, Phó Chủ tịch vận hành phụ trách khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Hilton, hiện đã có 11 khách sạn thuộc tập đoàn đang vận hành hoặc đang trong quá trình xây dựng tại Việt Nam, trong đó có 8 khách sạn do Tập đoàn BRG sở hữu. Việc xây dựng khách sạn Hilton Garden Inn Saigon với vị trí đắc địa tại trung tâm TP sẽ đóng góp cho TP một công trình kiến trúc hiện đại, nâng cao hình ảnh về tiềm năng du lịch của TP, đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam, trong đó có TPHCM.

Bên cạnh đó, đại diện Tập đoàn BRG và Hilton mong muốn lãnh đạo TP cho phép được điều chỉnh một số chỉ tiêu quy hoạch sao cho phù hợp với đề xuất của chủ đầu tư và có thể đáp ứng các chức năng khách sạn cao cấp, thuận tiện cho quá trình triển khai thực hiện dự án.

Đánh giá cao quá trình hoạt động đầu tư của Tập đoàn Hilton tại Việt Nam, đặc biệt là quan hệ hợp tác hiệu quả với Tập đoàn  BRG, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cho biết dự án khách sạn Hilton Garden Inn Saigon sẽ đóng vai trò quan trọng, khẳng định cam kết của Tập đoàn tại Việt Nam cũng như minh chứng rõ nét cho tiềm năng khách sạn và du lịch của Việt Nam nói chung, TPHCM nói riêng.

Tiếp nhận ý kiến đề xuất của đại diện hai tập đoàn, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong giao các cơ quan liên quan nghiên cứu khả năng triển khai dự án phù hợp với tình hình và nhu cầu của TP trong thời gian tới. Đồng chí cho biết TP sẵn sàng hỗ trợ, cùng các cơ quan chức năng TP phối hợp đảm bảo môi trường kinh doanh du lịch và an ninh, an toàn cho du khách, thúc đẩy phát triển ngành du lịch TP.

Hương Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo