Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải thăm, tặng quà cho trẻ em có cha, mẹ tử vong do nhiễm Covid-19 tại Quận 10

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải tặng quà động viên bé V.C.H.N. ở Phường 9, Quận 10

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 21/9, đoàn đại biểu TPHCM do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 4 trẻ mồ côi, có cha, mẹ tử vong do nhiễm Covid-19 trên địa bàn Quận 10.

Đoàn đã đến thăm em H.M.H. ở Phường 13, có mẹ mất vì Covid-19, nhà ở thuê, hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn và đến thăm em N.B.K.T. ở Phường 10, có ba mất vì Covid-19, gia đình có 4 trẻ em, ở nhà thuê, mẹ thất nghiệp không có việc làm. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm em V.C.H.N. ở Phường 9, ba mất vì Covid-19, cả nhà đều nhiễm bệnh. Đoàn cũng đến thăm em T.S.S. ở Phường 4, bà ngoại và mẹ đều mất vì Covid-19, nhà thuộc diện hộ nghèo, hiện bé đang ở với ông ngoại.

Tại mỗi điểm đến, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, động viên, chia sẻ những khó khăn của gia đình của các em, động viên các em học giỏi, chăm ngoan để sau này có thể chăm lo cho bản thân, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội. Đồng chí Dương Ngọc Hải cũng động viên, mong gia đình cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, mất mát để sớm ổn định cuộc sống chăm lo cho các em học tập tốt.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải cho biết: Thành phố rất quan tâm đến những khó khăn của các em đang gặp phải, đặc biệt đây là những mất mát to lớn đối các em. Có em thì cha mất, có em thì mẹ mất, có em mất cả cha lẫn mẹ nên rất khó khăn. Để chia sẻ khó khăn với các em, Thành phố đã tổ chức các đoàn để đi thăm, động viên, giúp các em với đi phần nào nỗi buồn. Rất mong các em sẽ tiếp tục cố gắng học hành để sau này có thể làm việc, nuôi sống bản thân, gia đình và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo