Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chính quyền địa phương cần quan tâm, tạo điều kiện cho các cháu phấn đấu học tập

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà Trung thu cho cháu T.M.K.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 21/9, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các trẻ em có cha, mẹ mất vì Covid-19 tại xã Tân Thạnh Đông và xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, nhân dịp Tết Trung thu năm 2021.

Tại gia đình em T.V.T, sinh năm 2008, quê tỉnh Kiên Giang, tạm trú tại xã Tân Thạnh Đông, khi được biết em T. đã nghỉ học 3 năm qua vì hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Nguyễn Thị Lệ đã yêu cầu chính quyền địa phương quan tâm, tạo điều kiện cho em T. sớm được quay trở lại trường học. Đồng thời, mong muốn cháu T. cố gắng học tập để sau này trở thành người có ích cho bản thân và xã hội.

Đến thăm cháu T.M.K, sinh năm 2009, xã Tân Thạnh Đông, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ mong muốn cháu K. cố gắng học giỏi.

Đến thăm em H.N.T.C, sinh năm 2009, xã Bình Mỹ, đồng chí Nguyễn Thị Lệ yêu cầu huyện Củ Chi quan tâm, hỗ trợ trang thiết bị giúp em C. học trực tuyến.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà Trung thu cho cháu H.N.T.C. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà Trung thu cho cháu H.N.T.C.

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ đã gửi lời chia sẻ với các gia đình về mất mát người thân không gì bù đắp được. Đồng thời, ân cần thăm hỏi đời sống, động viên các thành viên trong gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, mong các em chăm ngoan, học giỏi.

Dịp này, Chủ tịch HĐND TP đã trao túi an sinh và quà Trung thu tặng các gia đình và các em thiếu nhi.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo