Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chiến sĩ vệ binh dũng cảm bắt trộm

Đại úy Mai Thành Hiệp (ngoài cùng bên trái) cùng đồng đội áp giải đối tượng Thảo.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/2, trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ trực ban đóng quân canh phòng tại cổng gác số 3, Đại úy Mai Thành Hiệp, Đại đội trưởng Đại đội 2, Tiểu đoàn Căn cứ Tân Sơn Nhất, Sư đoàn Không quân 370 đã dũng cảm dùng xe gắn máy rượt đuổi bắt đối tượng trộm cắp tài sản, bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Theo đó, vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 7/2, tại cổng gác số 3 (đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TPHCM), Đại úy Mai Thành Hiệp phát hiện một đối tượng nữ điều khiển xe gắn máy (BKS 54N3 – 8943) chạy với tốc độ cao, vượt qua cổng gác làm một người dân bị ngã và không chấp hành tín hiệu của chiến sĩ gác, phía sau có một số người dân rượt đuổi và tri hô “trộm, trộm”. Ngay lập tức, đồng chí Hiệp dùng xe máy của mình đuổi theo đối tượng khoảng 1km thì khống chế được đối tượng. Đối tượng nữ này liền rút ra 2,1 triệu đồng đưa cho đồng chí Hiệp để được tẩu thoát. Đồng chí Hiệp cương quyết từ chối và dẫn giải đối tượng về phòng trực tại cổng gác số 3, lập biên bản và bàn giao cho Công an Phường 12, quận Tân Bình xử lý.

Tại đây, đối tượng khai tên là Lê Nguyễn Thanh Thảo, hộ khẩu thường trú tại 72/3 đường Sao Mai, Phường 7, quận Tân Bình. Sáng cùng ngày, đối tượng Thảo đã lấy trộm 10 triệu đồng của một quán cà phê gần cổng gác số 3. Khi bị phát hiện, đối tượng bỏ chạy vào khu vực quân sự hòng tẩu thoát thì bị bộ đội vệ binh bắt giữ.

Tin, ảnh: Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo