Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chi đoàn Quân sự Quận 4 chăm lo động viên các hộ dân trong khu vực phong tỏa

Đại diện đơn vị trực tiếp trao quà cho các hộ dân.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/7 và sáng 27/7, Chi đoàn Quân sự Quận 4 phối hợp cùng Đoàn cơ sở Tiểu đoàn Kiểm soát quân sự (KSQS) 31 đã tổ chức trao tặng các phần quà lương thực, thực phẩm cho các hộ dân trong khu vực phong tỏa thuộc các Phường 6, 9 và 16, Quận 4. Đoàn trao quà gồm Thượng úy Dương Thành Tài, Chính trị viên Đại đội 2, Phó Bí thư Đoàn cơ sở Tiểu đoàn KSQS 31; Trung úy Nguyễn Phan Thanh Sơn, Bí thư Chi đoàn Quân sự Quận 4 và các chiến sĩ dân quân thường trực.

Thực hiện quy định phong tỏa các khu vực có các trường hợp F0 của Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Quận 4, các hộ dân tại Phường 6, 9, 16 thuộc khu vực phong tỏa trong những ngày qua rất khó khăn trong việc mua lương thực, thực phẩm bảo đảm nhu cầu thiết yếu cuộc sống hàng ngày. Nhận thấy điều đó, các ban, ngành đoàn thể quận, phường đã chung tay chăm lo cho các hộ dân, đồng thời kêu gọi các đơn vị, tổ chức phối hợp cùng chăm lo cho nhân dân.

Hưởng ứng tham gia cùng với các đơn vị, Chi đoàn Quân sự Quận 4 đã phối hợp với Đoàn cơ sở Tiểu đoàn KSQS 31 tổ chức trao tặng 190 phần quà cho các hộ dân tại các phường (Phường 6: 90 phần; Phường 9: 50 phần; hẻm 277, hẻm 152 Hoàng Diệu, hẻm 670 Đoàn Văn Bơ, Phường 16: 50 phần), các phần quà bao gồm: 5 kg gạo, trứng, rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm khác.

Đại diện đơn vị  trực tiếp trao quà cho các hộ dân. Đại diện đơn vị trực tiếp trao quà cho các hộ dân.

Thượng úy Dương Thành Tài chia sẻ: “Thật ý nghĩa khi Chi đoàn Quân sự Quận 4 và Đoàn cơ sở Tiểu đoàn KSQS 31 đã cùng nhau phối hợp trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Quận. Dù chỉ là những phần quà nhỏ với giá trị không nhiều nhưng đó là những cố gắng của cán bộ, đoàn viên thanh niên lực lượng vũ trang TPHCM nhằm động viên, sẻ chia những khó khăn mà các hộ dân trên địa bàn Quận đang phải trải qua, góp phần cùng TP chiến thắng dịch bệnh. Đây thực sự là việc làm thiết thực, ý nghĩa trong giai đoạn này, thể hiện truyền thống “Quân với dân như cá với nước”, ‘Quân – Dân đoàn kết một lòng sẽ luôn vượt qua mọi khó khăn’”.

Đoàn Huy 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo