Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cháy lớn cạnh biệt thự cổ tại Đà Lạt, 5 người thiệt mạng

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Lâm Đồng tiến hành dập tắt vụ cháy

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 12/3, tại dãy nhà số 13 Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã xảy ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 phút, người dân trong khu vực nghe tiếng nổ lớn, sau đó lửa bốc lên tại một căn nhà trong dãy nhà bên cạnh biệt thự cổ 13 Trần Hưng Đạo. Đây là dãy nhà được người dân cơi nới từ căn biệt thự cổ này.

Nhận tin báo, Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Lâm Đồng huy động 10 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Tuy nhiên, do nhà có nhiều vật liệu dễ cháy, nên phải mất hơn một giờ đồng hồ, ngọn lửa mới được khống chế. 

Hậu quả, vụ cháy đã làm 5 người thiệt mạng. Đến 21 giờ 30 phút, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 4 người, gồm hai vợ chồng: Nguyễn Thông Thăng, Phạm Thị Thúy Hòa và 2 người con: Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Khánh Linh. 

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, đích thân đồng chí Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng và đồng chí Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã đến hiện trường chỉ đạo cứu hộ và điều tra nguyên nhân.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lệ Thủy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo