Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

CEP hỗ trợ xây dựng cầu dân sinh cho người dân xã Bình Phước

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổ chức tài chính vi mô CEP (2/11/1991-2/11/2021), Tổ chức tài chính vi mô (CEP) thực hiện chương trình xây dựng cầu dân sinh tại cầu Bà Cờ Nhỏ thuộc ấp Phước Lợi, xã Bình Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long với kinh phí 150 triệu đồng và dự kiến hoàn thành tháng 7/2021.

Cây cầu dân sinh tại cầu Bà Cờ Nhỏ với chiều dài 25 mét, rộng 2,5 mét được xây dựng giúp người dân, đặc biệt là các em học sinh đi lại an toàn, thuận tiện, phục vụ vận chuyển hàng hóa cho khoảng 350 hộ dân, trong đó có hơn 200 người lao động nghèo đang tham gia chương trình của CEP. Đây là một trong những chương trình CEP cùng chung tay với chính quyền địa phương nâng cao chất lượng đời sống cho người lao động, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Hàng năm, bên cạnh việc cung cấp sản phẩm tín dụng, tiết kiệm tạo việc làm và tăng thu nhập, CEP tiếp tục dành hơn 30 tỷ đồng hỗ trợ công nhân, người lao động nghèo thông qua các chương trình phát triển cộng đồng như cấp học bổng, trao tặng và xây sửa nhà, tặng thẻ bảo hiểm y tế, huấn luyện đào tạo nghề, hỗ trợ tài chính khẩn cấp. Hoạt động CEP đã góp phần tích cực đẩy lùi nạn cho vay nặng lãi, giảm nghèo và cải thiện cuộc sống của người lao động.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo