Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cần chú trọng thực hiện các công trình phúc lợi để từng bước nâng cao chất lượng sống của người dân

Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/5, các ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa X, Đơn vị bầu cử số 16 đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. Tham dự có các đồng chí: Lê Văn Bảy, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân; Nguyễn Thanh Nguyệt, Phó Chủ tịch UBMTTQVN quận.

Tại hội nghị, cử tri đã nghe chương trình hành động của các ứng cử viên: Nguyễn Thị Bạch Mai, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy; Nguyễn Văn Đạt, Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội Hội đồng nhân dân Thành phố; Nguyễn Văn Vũ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp; Huỳnh Đặng Hà Tuyên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận; Nguyễn Đức Lệnh, Trưởng Phòng Tổng hợp Kiểm soát nội bộ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TPHCM đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.

Góp ý kiến, các cử tri đã nêu lên một số vấn đề quan tâm nổi bật như: quan tâm, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ thi công đối với các công trình trọng điểm của địa phương, từ đó góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đối với các công trình phúc lợi của người dân cần được chú trọng để từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, các ứng cử viên sau khi đắc cử cần thực hiện việc giám sát tiến độ đối với dự án Kênh Tham Lương – Bến Cát – Rạch Nước Lên để công trình sớm được thực hiện. Mở rộng tuyến đường Tân Kỳ - Tân Quý để giảm tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

Ngoài ra, các cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên cần quan tâm các giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19; luôn thể hiện ý chí quyết tâm thực hiện tốt đối với các chương trình hành động đã nêu. Tập trung thực hiện đúng, đủ, có hiệu quả các chương trình hành động để cùng chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Chú ý xây dựng các đề án trong lĩnh vực giáo dục, trong đó chú trọng đến vấn đề giáo dục trẻ em và kiến nghị giải quyết triệt để đối với các nhóm vấn đề liên quan để lĩnh vực môi trường.

Thay mặt cho các ứng cử viên, ứng cử viên Nguyễn Đức Lệnh, Trưởng Phòng Tổng hợp Kiểm soát nội bộ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TPHCM đánh giá cao những ý kiến cử tri đóng góp tại buổi tiếp xúc. Qua đó, sẽ ghi nhận, tổng hợp, lắng nghe các kiến nghị trên tinh thần đầy trách nhiệm, chuyển đến các cơ quan đơn vị có liên quan xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, các ứng viên sau khi trúng cử cần bổ sung vào chương trình hành động để phù hợp với tình hình thực tế, tạo thuận lợi trong việc giám sát, thực hiện. Từ đó nhận được sự đồng thuận từ phía người dân, từng bước xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo