Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cán bộ ngành kiểm tra Đảng quận Bình Thạnh không ngừng học tập và làm theo Bác

Cán bộ, đảng viên ngành Kiểm tra Đảng quận Bình Thạnh tại Khu di tích trường Dục Thanh - Phan Thiết

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2019), ngày 23/8, Ủy ban Kiểm tra Quận ủy quận Bình Thạnh đã tổ chức chuyến  “Về nguồn” tại Khu di tích trường Dục Thanh - Phan Thiết cho 72 đồng chí Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở, các đồng chí phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ quận Bình Thạnh. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Đào, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy làm Trưởng đoàn.

Đến với Khu di tích trường Dục Thanh - Phan Thiết, các đồng chí thành viên đoàn đã được thăm nơi Bác Hồ từng sống và làm việc, dành nhiều tâm huyết truyền bá cho học sinh lòng yêu quê hương đất nước qua từng buổi giảng dạy. Các đại biểu trong đoàn cũng được xem những hiện vật gắn bó với Người như bộ ván gỗ Bác ngủ mỗi đêm, chiếc án thư, nghiên mài mực và các tư trang khác...

Qua chuyến đi, các đồng chí trong đoàn cảm nhận sâu sắc về cuộc sống giản dị và tinh thần yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh; nguyện đi theo Người, tiếp tục công hiến cho Đảng và Nhân dân; không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của cán bộ, đảng viên ngành Kiểm tra của Đảng.

Trần Quang Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo