Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đóng góp hỗ trợ việc mua vaccine COVID-19

Đóng góp hỗ trợ việc mua vaccine COVID-19 tại Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 11/3, Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch phối hợp Đài Truyền hình TPHCM (HTV) phát động chương trình “Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua COVID-19” tại nhà trường.

PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hiệp, phụ trách quản lý, lãnh đạo, điều hành hoạt động của Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết, chương trình được phát động tại trường với mong muốn các phòng, khoa, cán bộ, giảng viên, sinh viên đóng góp nguồn quỹ hỗ trợ việc mua vaccine COVID-19 để phục vụ miễn phí cho đồng bào cả nước, trước nhất là những người đang ở tuyến đầu chống dịch, những người có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chung tay cùng cả nước ngăn chặn đại dịch COVID-19.

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hiệp, sự đóng góp của mỗi người sẽ góp phần giúp sức cho công cuộc phòng, chống dịch COVID-19, nâng cao ý thức, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 tại Việt Nam.

Ngay sau chương trình phát động, các phòng, khoa, cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã đóng góp hơn 42 triệu đồng cho nguồn quỹ của chương trình “Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua COVID-19”.

Thy Thơ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo