Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Các tổ chức tôn giáo có đóng góp tích cực góp phần đảm bảo an sinh xã hội, phát triển huyện Hóc Môn

Đại biểu các tôn giáo chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo huyện

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/2, nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), đoàn đại biểu các tôn giáo trên địa bàn huyện Hóc Môn đã đến thăm, chúc mừng huyện. Tham dự có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện (HĐND) Nguyễn Cư; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện; ban ngành đoàn thể huyện; các cơ sở tôn giáo và các vị chức sắc, chức việc trên địa bàn huyện.

Tại buổi họp mặt, các vị chức sắc, chức việc đại diện cho 6 tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự lãnh đạo của Đảng, sự lãnh đạo của các đồng chí là lãnh đạo huyện trong thời gian qua đã đem lại nhiều kết quả tốt đẹp cả về chính trị - kinh tế - xã hội cho bà con nhân dân huyện cũng như đồng bào tôn giáo.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Cư trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu và tốt đẹp của các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc, chức việc và đồng bào có đạo đã giành cho tổ chức Đảng nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Bí thư đánh giá cao những đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc, chức việc, đồng bào có đạo đã đồng hành, chia sẻ cùng chính quyền thực hiện các hoạt động từ thiện, nhân đạo góp phần đảm bảo an sinh xã hội, cũng như sự phát triển chung của huyện trong những năm qua.

Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng tin tưởng và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, động viên, hỗ trợ từ các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc, chức việc tôn giáo và đồng bào có đạo trong thời gian tới, nhất là năm 2020 để huyện Hóc Môn phát triển mạnh hơn nữa.

Tịnh Văn

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo