Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Các nhà giáo dẫn dắt và truyền cảm hứng say mê nghiên cứu khoa học cho học trò

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Phan Nguyễn Như Khuê dẫn đầu đoàn đến thăm và chúc mừng gia đình GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/11, đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm các nhà giáo tiêu biểu nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đến thăm Nhà giáo Lê Xuân Hồng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học - Cao đẳng, nguyên Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương TPHCM, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Phan Nguyễn Như Khuê đã ân cần trò chuyện, thăm hỏi về tình hình cuộc sống và công việc của Nhà giáo Lê Xuân Hồng.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chia sẻ, ngày 20/11 là dịp để cả dân tộc ghi nhớ và tri ân công lao của các thầy cô giáo, những người âm thầm lặng lẽ chăm sóc, giáo dục thế hệ trẻ trưởng thành về nhân cách, sống có ích cho xã hội và cống hiến xây dựng đất nước; đồng thời gửi lời chúc Nhà giáo Lê Xuân Hồng luôn mạnh khỏe để tiếp tục sự nghiệp nhà giáo, là tấm gương sáng cho các thế hệ nhà giáo trẻ noi theo.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Phan Nguyễn Như Khuê thăm, trò chuyện cùng Nhà giáo Lê Xuân Hồng Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Phan Nguyễn Như Khuê thăm, trò chuyện cùng Nhà giáo Lê Xuân Hồng

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm Giáo sư - Tiến sĩ Chu Phạm Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM. Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Phan Nguyễn Như Khuê đánh giá cao những cống hiến của GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn cho ngành giáo dục đào tạo, đặc biệt là những sáng kiến, đóng góp cho khoa học kỹ thuật, cho sự phát triển của TP. Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn cùng gia đình dồi dào sức khỏe để tiếp tục nghiên cứu, cống hiến, dẫn dắt và truyền cảm hứng say mê nghiên cứu khoa học cho các thế hệ học trò.

Thay mặt gia đình, GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn cảm ơn lãnh đạo TP, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP đã luôn quan tâm chăm lo cho các thế hệ nhà giáo cũng như hỗ trợ, tạo điều kiện cho các nhà giáo cống hiến và làm việc. GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn khẳng định dù tuổi đã cao nhưng luôn sẵn sàng tham gia, cống hiến hết mình cùng với TP trong công cuộc đổi mới và phát triển.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo