Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Các đội lên kế hoạch nghỉ Tết

Bình Dương là đội nghỉ Tết sớm nhất.

(Thanhuytphcm.vn) - Kế hoạch tập luyện của các đội bóng ở thời gian trước và sau Tết đã bị đảo lộ bởi dịch Covid-19 tái bùng phát. Một số đội đã cho cầu thủ nghỉ Tết sớm ngay vào tuần này, và chưa chốt được thời điểm tập lại.

Số đông đội V-League sẽ tập luyện muộn nhất đến hết ngày 7/2 (tức 26 Tết Canh Tý 2020) mới nghỉ. Trong khi nhóm cầu thủ có gia đình tại Hải Dương và Quảng Ninh thì đối diện với khả năng không về nhà đón Tết do đây là hai địa phương được xem là điểm nóng của dịch.

Các đội Đà Nẵng, Thanh Hóa, SLNA, Hà Tĩnh, Bình Định, HA.GL, TPHCM tập luyện đến cuối tuần mới nghỉ, cụ thể là ngày 6/2 (25 Tết); Một ngày sau đến lượt các đội Sài Gòn FC, Hà Nội FC cũng tạm chia tay. Tương tự như năm ngoái, các cầu thủ được lệnh chủ động tập duy trì trong thời gian nghỉ để duy trì thể lực, tránh lên cân và quan trọng nhất là tuân thủ chặt chẽ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Nghỉ sớm nhất phải nói đến Bình Dương, ngay sau khi trở về từ Hà Nội vào cuối tuần qua. Sở dĩ Bình Dương tạm giải tán ngay bởi lẽ tỉnh này đã xuất hiện trường hợp dương tính với Covid-19 nên lãnh đạo CLB đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi sớm.

Lo nhất là trường hợp của đội Than Quảng Ninh, toàn đội đã sẵn sàng phương án ăn Tết tại chỗ, cầu thủ ở xa không thể về quê do tuân thủ quy định cách ly 2 tuần. Trong khi đó các cầu thủ có nhà ở Hải Dương và Quảng Ninh cũng cân nhắc chuyện về quê như Nguyễn Văn Toàn, Triệu Việt Hưng, Vũ Văn Thành (HA.GL, quê Hải Dương) hay Bùi Văn Hiếu và Vũ Viết Triều (Bình Định, quê Quảng Ninh). Bởi 2 địa phương này đang trong giai đoạn quyết liệt phòng, chống dịch.

Được biết, dù đã lên lịch nghỉ Tết nhưng nhiều CLB chưa chốt được ngày tập trung trở lại bởi thời điểm mùa bóng 2021 nối lại vẫn chưa được xác định.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo