Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bóng đá nam, nữ U19 quốc gia sôi động trở lại

Đội U19 HA.GL (áo trắng) đặt 1 chân vào vòng chung kết sau chiến thắng 1-0 trước U19 Công an Nhân dân.

(Thanhuytphcm.vn) - Sau khoảng nghỉ vì dịch Covid-19, vòng loại giải bóng đá U19 quốc gia đã trở lại với các trận đầu tiên của lượt về diễn ra đồng loạt ở các bảng. Trong khi đó vào ngày 1/6, giải bóng đá nữ U19 quốc gia 2020 cũng chính thức được khởi tranh.

Ở bảng A, đội đầu bảng Viettel đã để thua các cầu thủ chủ nhà PVF với tỷ số 0-1. Trận thắng được đánh giá quan trọng cho các cầu thủ PVF khi tạm vượt lên dẫn đầu bảng này với 13 điểm, hơn đội nhì bảng Viettel 3 điểm và có lợi thế trong đối đầu. Không chỉ bị mất vị trí đầu bảng, Viettel còn để các cầu thủ Hà Nội bắt kịp 10 điểm để cùng đứng nhì bảng sau chiến thắng đậm 5-1 trước Than Quảng Ninh. Trận còn lại Phố Hiến để thua Nam Định 0-1.

Tại bảng B, thi đấu trên sân Tự Do (Huế), đội chủ nhà đã khởi đầu lượt về không thành công khi để thua 0-5 trước SLNA. Nhưng ngôi đầu bảng vẫn đang tạm thời thuộc về đội Thanh Hóa với 13 điểm sau chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam. Cuộc đua tranh ngôi đầu bảng này gần như xác định giữa Thanh Hóa và SLNA mà hiện tại khoảng cách giữa hai đội đang là 3 điểm.

Trong khi đó ở bảng C, HA.GL khởi đầu lượt về bằng chiến thắng 1-0 trước đội Công an Nhân dân. Với 13 điểm hiện tại, HA.GL gần như đặt 1 chân tham dự vòng chung kết. Trận còn lại ở bảng này hai đội Bình Định và Phú Yên hòa nhau 1-1.

Ở bảng E, Bình Dương thắng An Giang 1-0 để củng cố ngôi nhất bảng với 12 điểm. Theo sau vẫn là CLB Sài Gòn với 10 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Cần Thơ. Đáng chú ý là ở bảng D, đội Lâm Đồng bất ngờ xin rúi lui trước khi lượt về khởi tranh nên buộc Ban tổ chức phải chỉnh lại lịch thi đấu. Bảng D hiện tại chỉ còn 4 đội là TPHCM, HA.GL 2, Khánh Hòa và Bình Phước.

* Cũng vào những ngày đầu tháng 6, giải bóng đá U19 nữ quốc gia cũng đã được khởi tranh tại Hà Nội. Tham dự giải gồm 6 đội và thi đấu theo thể thức đá vòng tròn. Kết quả lượt trận đầu tiên như sau: Phong Phú Hà Nam 1 - Phong Phú Hà Nam 2: 9-0, TPHCM - Than KSVN 0-3, Hà Nội Watabe - Apec Sơn La 3-0.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo