Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bộ Tư lệnh TPHCM đối thoại dân chủ với hạ sĩ quan – binh sĩ chuẩn bị xuất ngũ

Chiến sĩ phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 7/1, Thượng tá Nguyễn Thanh Phong, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TPHCM, đã gặp gỡ, đối thoại dân chủ với hạ sĩ quan – binh sĩ Tiểu đoàn Kiểm soát Quân sự 31 hoàn thành nghĩa vụ quân sự chuẩn bị xuất ngũ.

Đợt này, Tiểu đoàn Kiểm soát Quân sự 31 có 78 đồng chí xuất ngũ. Trong đó có 61 trung sĩ, 17 hạ sĩ. Trải qua gần 2 năm công tác tại đơn vị, đội ngũ hạ sĩ quan – binh sĩ đã đoàn kết, nỗ lực học tập, rèn luyện, có ý thức trách nhiệm, tính tự giác ngày càng được nâng cao và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, đây là khóa chiến sĩ đã có nhiều đóng góp tích cực trong quá trình phòng chống dịch Covid-19.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, các hạ sĩ quan – binh sĩ bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình tại ngũ của chiến sĩ với đơn vị, với cán bộ các cấp và chế độ, tiêu chuẩn được hưởng trước khi xuất ngũ.

Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh đã ghi nhận, giải quyết những vấn đề chiến sĩ nêu, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao. Đồng chí cũng biểu dương công lao đóng góp của hạ sĩ quan – binh sĩ trong thời gian qua, nhất là trong công tác phòng chống dịch. Các đồng chí đã không quản ngại khó khăn, gian khổ để cùng các lực lượng chức năng khác đẩy lùi dịch bệnh, mang lại bình yên cho người dân TP.

Thượng tá Nguyễn Thanh Phong mong muốn, sau khi xuất ngũ, các chiến sĩ sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” đã được tôi luyện trong quá trình tại ngũ; chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phương và đơn vị nơi công tác. Đồng thời, tích cực tham gia vào các tổ chức chính trị - xã hội, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ sáng tạo trong xây dựng gia đình và quê hương ngày càng giàu mạnh; đăng ký tham gia quân nhân dự bị động viên và sẵn sàng động viên bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo