Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bộ đội Biên phòng TPHCM trao quyết định điều động 17 quân y hỗ trợ công tác phòng, chống dịch các tỉnh phía Nam

Trao quyết định điều động cho các cán bộ Quân y

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TPHCM tổ chức Hội nghị trao quyết định điều động và giao nhiệm vụ cho các đồng chí quân y do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng điều động tăng cường vào các tỉnh phía Nam để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP TPHCM chủ trì hội nghị.

Trong đợt điều động này, BĐBP TPHCM đã trao quyết định cho 17 đồng chí là những cán bộ quân y được tăng cường từ Bộ đội Biên phòng các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang và Nghệ An.

Phát buổi tại buổi lễ giao nhiệm vụ, Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Chính ủy BĐBP TP đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm và ý chí quyết tâm khắc phục khó khăn của các đồng chí cán bộ quân y, đồng thời khẳng định, đây là một trong những minh chứng sinh động trong việc hưởng ứng Phong trào thi đua đặc biệt “Quân đội cùng cả nước chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19" do Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng phát động.

Đại tá Nguyễn Duy Thắng đề nghị các cán bộ quân y hãy phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” và hình ảnh tốt đẹp của những người thầy thuốc mang quân hàm xanh, vận dụng tốt nhất những kiến thức đã được đào tạo và kinh nghiệm công tác để thực hiện tốt nhất công tác chuyên môn, góp phần cùng đơn vị và chính quyền, Nhân dân trên địa bàn biên phòng sớm kiểm soát và đẩy lùi được dịch bệnh.

Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo