Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Bộ đội Biên phòng TPHCM trao 5 tấn gạo tặng người dân huyện Cần Giờ

Bộ đội Biên phòng TPHCM trao tặng gạo cho các địa phương để hỗ trợ cho người dân.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 1/8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM tổ chức trao 5 tấn gạo hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ.

Số gạo này được phân bổ đều cho các xã Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, An Thới Đông, Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh. Trước đó, Bộ đội Biên phòng TPHCM đã trao tặng xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ 2 tấn gạo và 100 thùng mì để hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Chính ủy Bộ đội Biên phòng TPHCM, cho biết: “Từ khi dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn TPHCM cho đến nay, đơn vị đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho nhân dân với tổng kinh phí khoảng gần 2 tỷ đồng. Hiện tại, Bộ đội Biên phòng Thành phố vẫn đang tiếp tục phối hợp, hỗ trợ một số cơ sở từ thiện trong việc nấu các suất ăn cho các khu cách ly, y bác sỹ trực tiếp tham gia phòng chống dịch. Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức vận chuyển quà, nhu yếu phẩm thiết yếu đến các địa phương bị phong tỏa, khu cách ly, và đẩy mạnh vận động các nguồn, đặc biệt là các địa phương chưa bị ảnh hưởng bởi dịch để tiếp tục chăm lo cho bà con gặp khó khăn”.

Cùng ngày, Bộ đội Biên phòng TPHCM tiếp nhận 50.000 khẩu trang và 10.000 găng tay để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo