Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Bình Thạnh: Trao 156 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em CNVC-LĐ

Trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con CNVC-LĐ vượt khó, học giỏi.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bình Thạnh đã tổ chức lễ tổng kết khen thưởng Hội thi “Nuôi heo đất khỏe” và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2020-2021. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Thái Thị Hồng Đào, Quận ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy quận Bình Thạnh;  Cao Hồng Hà, Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Thạnh…

Tại buổi lễ, LĐLĐ quận đã trao tặng học bổng cho 156 em mỗi suất học bổng từ 1 triệu đồng đến 1,8 triệu đồng; Công đoàn cơ sở đã chăm lo học bổng cho 2.531 con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số số tiền trên 915 triệu đồng và tuyên dương 17 tập thể đã có thành tích tốt trong Hội thi “Nuôi heo đất khỏe” năm 2020.

Phát biểu trong buổi lễ, Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Thạnh Cao Hồng Hà cho biết: nhiều năm qua, chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh được Công đoàn quận và cơ sở triển khai thực hiện hiệu quả, phát triển mạnh; mang ý nghĩa rất lớn trong việc chăm lo cho con CNVC-LĐ. Với tinh thần thương yêu và chia sẻ, chương trình đã góp một phần nhỏ trong việc hỗ trợ kinh phí học tập giúp nhiều con em CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi tiếp tục được đến trường.

Cùng ngày, LĐLĐ quận Bình Thạnh phối hợp với Quận đoàn quận Bình Thạnh trao tặng 156 phần quà chăm lo cho con thanh niên, công nhân lao động với tổng số tiền là 12 triệu đồng và khen thưởng Hội thi tìm hiểu học bổng Nguyễn Đức Cảnh.

Ngọc Thiện


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo