Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bình Tân: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 121 đảng viên

Bí thư Quận ủy Bình Tân Lê Văn Thinh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/11, Quận ủy quận Bình Tân tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhân kỷ niệm 104 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2021). Tham dự có Bí thư Quận ủy Lê Văn Thinh; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Việt Quế Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thinh nhận định, Cách mạng tháng Mười Nga là một trong những sự kiện vĩ đại nhất trong thế kỷ XX, đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử phát triển của nhân loại, mở đầu một thời đại mới của thế giới mà giai cấp công nhân và quần chúng nhân dân lao động làm trung tâm, là những người xây dựng cuộc sống mới, sáng tạo ra lịch sử.

Đồng chí cho biết, năm 2021 là năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XII, năm diễn ra bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND TP khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, chính thức triển khai Nghị quyết Quốc hội khóa XIV về tổ chức chính quyền đô thị tại TPHCM, Ban Thường vụ Quận ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng và ban hành các chương trình, đề án, kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ ngay những ngày đầu, tháng đầu của năm 2021, đã tạo ra khí thế mới cho việc thực hiện thắng lợi Kế hoạch phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội 5 năm 2021 - 2025.

Tuy nhiên, quận cũng vừa trải qua những ngày tháng vô cùng căng thẳng và khốc liệt vì dịch bệnh, đã tác động rất nặng nề, sâu rộng đến đời sống xã hội, nhất là sức khỏe của nhân dân. Toàn quận đã có gần 71.300 ca nhiễm và 901 trường hợp tử vong. Nhưng với quyết tâm chính trị cao nhất, quận đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo huy động toàn bộ hệ thống chính trị trực tiếp vào cuộc, chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với các tình huống và có sự điều chỉnh phương án phù hợp diễn biến dịch bệnh. Quận đã huy động hơn 15.000 người ngày đêm tham gia chống dịch. Đến nay, quận đang ở mức độ 2 - mức có nguy cơ trung bình.

Tiếp nối truyền thống của Cách mạng tháng Mười Nga, đồng chí Bí thư Quận ủy mong toàn thể đảng viên, cán bộ, người lao động đoàn kết, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 gắn với việc triển khai phòng chống dịch theo Nghị quyết 128 của Chính phủ với phương châm “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19" để sớm đưa hoạt động phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của người dân trở lại bình thường.

Đồng chí Lê Văn Thinh gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng và mong muốn các đồng chí luôn xứng đáng là người đảng viên tiêu biểu, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động xã hội ở địa phương, góp phần cùng quận sớm vượt qua dịch bệnh, xây dựng quận trở thành đô thị thông minh, phát triển nhanh, bền vững, hiện đại, nghĩa tình.

Dịp này, Ban Thường vụ Quận ủy Bình Tân trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2021 và 7/11/2021 cho 4 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 117 đảng viên 30, 40, 50 năm tuổi Đảng.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh của Đảng dành cho những đảng viên có quá trình phấn đấu rèn luyện, cống hiến không ngừng cho mục tiêu lý tưởng cao đẹp của Đảng, là những tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên học tập.

Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo