Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đấu sớm vòng 2 V-League 2018

Bình Dương tạm dẫn đầu bảng

Hậu vệ đội Nam Định nỗ lực ngăn chặn pha đi bóng của Văn Vũ (28, Bình Dương). Ảnh: Nguyễn Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Trận đấu sớm của vòng 2 V-League 2018 diễn ra trên sân Bình Dương vào chiều 16/3 giữa đội chủ nhà Bình Dương và đội Nam Định. Cả hai vốn cùng được nhận định là đối thủ của nhau ở cuộc đua trụ hạng nên đã nhập cuộc với đội hình mạnh nhất cùng khát khao chiến thắng.

Đội Bình Dương không chỉ có lợi thế sân nhà mà ở vào thời điểm này họ đang có tâm lý cũng như phong độ khá tốt, nên không khó để sớm giành quyền kiểm soát trận đấu và áp đặt thế trận. Trong khi đó, Nam Định chủ động lùi thấp đội hình đá phòng ngự chờ thời cơ.

Không phải chờ đợi lâu, phút 21 đội chủ nhà  Bình Dương đã vươn lên dẫn 1-0 nhờ vào pha đánh đầu cận thành của Tuấn Tài. Bị dẫn bàn sớm, hàng phòng ngự Nam Định tiếp tục tỏ ra lúng túng và mắc nhiều sai lầm, nhưng họ không bị thua thêm bàn nào trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang đầu hiệp 2, đội khách đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Nhưng khi hiệp này chỉ đi qua được 3 phút, Nam Định đón nhận bàn thua thứ hai từ pha phản công nhanh của Bình Dương và kết thúc bằng cú sút hiểm hóc của Romario trong vòng 16m50. 

Bị dẫn cách biệt 2 bàn, đội Nam Định không còn cách nào khác là dồn hết lực lượng lên tấn công với lối đá mở. Đến phút 60, những nỗ lực của họ đã được đền bù với bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Văn Thuận. 

Khoảng thời gian còn lại diễn biến trận đấu hấp dẫn hơn với thế trận nghiêng về đội khách, nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận thắng này đã giúp đội Bình Dương tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 điểm.

Đức Thành

 

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo