Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bình Chánh: Tổ chức “Ngày hội nhân dân đổi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ để lấy quà”

Công an xã Tân Kiên tiếp nhận vũ khí, hung khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ do người dân đến giao nộp

(Thanhuytphcm.vn) - Thực hiện Kế hoạch của Công an huyện Bình Chánh về việc tổ chức “Ngày hội nhân dân đổi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ để lấy quà”, lực lượng Công an huyện đã tích cực, chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền cho nhân dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật; tuyên truyền về hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm liên quan đến sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; tuyên truyền vận động nhân dân, nhất là các đối tượng có dấu hiệu tàng trữ các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ... tự giác giao nộp.

Trong các ngày 21/1/2022 và 11, 18/2/2022, lực lượng Công an huyện đã tiếp nhận tổng cộng 50 vũ khí thô sơ, tự chế như dao, kiếm, côn, chĩa,… tại các xã Vĩnh Lộc B, Tân Kiên, Bình Hưng từ người dân và các đối tượng; qua đó, trao 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 50.000 đồng. Hiện các xã, thị trấn còn lại đang tiếp tục tổ chức “Ngày hội nhân dân đổi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ để lấy quà”.

Vì sự an toàn tính mạng, tài sản của mỗi cá nhân, gia đình và của toàn xã hội, khi phát hiện các trường hợp có sản xuất, tàng trữ, mua bán, vận chuyển, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ,… đề nghị người dân trình báo, cung cấp thông tin kịp thời cho Công an xã, thị trấn nơi gần nhất hoặc qua Trực ban Công an Huyện (SĐT: 02837.606.918) để ngăn chặn, xử lý kịp thời.

Minh Anh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo