Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Benthanh Group Tổng doanh thu đạt 10.333 tỷ đồng trong năm 2010

Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2010 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2011 của Tổng Công ty Bến Thành

(Website TU) – Chiều 18-2, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã đến dự hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2010 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2011 của Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group).

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Tiên, Tổng giám đốc Benthanh Group cho biết, năm 2010 tình hình tài chính của Benthanh Group tiếp tục có chiều hướng khởi sắc, đạt mức tăng trưởng cao trên các chỉ tiêu đề ra với tổng doanh thu đạt 10.333 tỷ đồng, tăng 20,7% so năm 2009, lợi nhuận trước thuế tăng 20% so cùng kỳ, nộp ngân sách Nhà nước tăng 22%. Đặc biệt, cùng với sự phát triển của hoạt động du lịch cả nước và TP, lĩnh vực du lịch của Benthanh Group đạt mức doanh thu gần 20% so cùng kỳ và lợi nhuận trước thuế tăng 45% so năm 2009; tình hình tài chính của Benthanh Group có tính thanh khoản cao, hầu hết các nguồn vốn được sử dụng hiệu quả. Điểm nổi bật đáng chú ý là thu nhập của người lao động toàn Benthanh Group đã tăng 17,65% so kế hoạch và tăng đến 30% so năm 2009.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyển Thị Hồng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh: Benthanh Group cần nâng cao giá trị thương hiệu; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Tổng công ty mẹ, trong đó phát huy tốt vai trò đầu tư tài chính vào các công ty con; phải tiếp tục hoàn chỉnh ngay chiến lược phát triển toàn Tổng Công ty; có kế hoạch cụ thể, giải pháp đồng bộ; có bước đột phá mới tạo được dấu ấn cho mình, từ đó sẽ định hình và phát triển bền vững thương hiệu, từng bước khẳng định được vị trí của Tổng Công ty trên thương trường, không chỉ trong nước mà cả trên thương trường quốc tế. Để tạo bước đột phá trong đầu tư, Benthanh Group phải xác định dịch vụ là lĩnh vực kinh doanh chiến lược hàng đầu cùng với các hoạt động dịch vụ tài chính, thương mại, du lịch, địa ốc phải được đẩy mạnh đầu tư phát triển. Tổng Công ty cùng với các doanh nghiệp thành viên chuẩn bị các điều kiện về vốn, thị trường, công nghệ để khởi công xây dựng các dự án lớn, nhất là các dự án tại TPHCM và các vùng trọng điểm khác đã hoàn tất các thủ tục đầu tư. Benthanh Group tập trung dồn sức cho việc tăng quy mô vốn và quy mô tổng tài sản để đơn vị có điều kiện thực hiện đầu tư tài chính vào các tổ chức, vào các dự án của Tổng Công ty.

 

T. X

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo