Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bệnh viện TP Thủ Đức: 78 trường hợp nhiễm Covid-19 được xuất viện

Bệnh viện TP Thủ Đức tổ chức trao giấy xuất viện cho các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 29/7, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Lan Anh, Phó Giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức, cho biết, khu điều trị Covid-19 của Bệnh viện đi vào hoạt động đã tiếp nhận 428 bệnh nhân sau 12 ngày. Đến nay, đã có 78 trường hợp nhiễm Covid-19 được xuất viện; ngoài ra, có 2 ca bệnh nặng đã được rút nội khí quản.

Bác sĩ Nguyễn Lan Anh chia sẻ, đây là tín hiệu vui, giúp các bác sĩ tiếp tục vượt qua những khó khăn để nỗ lực cứu, giúp người bệnh khỏe mạnh trở lại và xuất viện về với gia đình. Bệnh viện đang hoạt động theo mô hình “Bệnh viện tách đôi” để điều trị cho bệnh nhân Covid-19 song song với điều trị bệnh thông thường.

Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 của Bệnh viện được thành lập từ tòa nhà 7 tầng, tách biệt với các khu nhà thuộc khối điều trị các bệnh khác. Các trường hợp nhiễm Covid-19 có tình trạng bệnh nhẹ đến trung bình hoặc có bệnh nền được bố trí điều trị tại tầng 4, 5 và 6. Hai tầng là 1 và 3 được bố trí trở thành các khoa hồi sức Covid-19, tiếp nhận và điều trị bệnh nhân nặng.

Ngọc Quý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo