Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức ra mắt ứng dụng đặt lịch khám bệnh

Đại diện Bệnh viện và Công ty YouMed giải đáp thắc mắc của người dân về ứng dụng đặt khám online tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/12, Bệnh viện TP Thủ Đức phối hợp Công ty TNHH YouMed Việt Nam tổ chức lễ ra mắt “Ứng dụng đặt lịch khám bệnh tại Bệnh viện TP Thủ Đức”. Đến dự có TS.BS. Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện; ông Nguyễn Trung Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH YouMed Việt Nam; cùng các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế và người dân đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện TP Thủ Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS. Vũ Trí Thanh cho biết: việc ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực khám chữa bệnh đã và đang mang lại nhiều lợi ích, sự thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng cho người bệnh trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế. Ứng dụng đặt lịch khám bệnh tại bệnh viện nhằm góp phần giảm sự phiền hà của người dân khi chờ đợi, xếp hàng đăng ký, hỗ trợ giảm tải bệnh viện, cũng như hạn chế lây nhiễm chéo trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp.

Tại lễ ra mắt, đại diện phía Bệnh viện và Công ty TNHH YouMed Việt Nam đã hướng dẫn các đại biểu và người dân tham dự thực hiện cài đặt ứng dụng, giải đáp những thắc mắc của người dân về việc sử dụng ứng dụng và cách thức đăng ký. Bệnh viện cũng bố trí quầy hướng dẫn đặt lịch khám online tại sảnh chính của bệnh viện để hướng dẫn, hỗ trợ người dân trong việc sử dụng ứng dụng.

Với ứng dụng đặt lịch khám bệnh tại Bệnh viện TP Thủ Đức, người dân không còn phải đến bệnh viện sớm để lấy số thứ tự, có thể lựa chọn đặt lịch theo phòng khám, theo chuyên khoa, theo ngày dự kiến khám bệnh, theo lịch hẹn tái khám hoặc ngay trong ngày khám, việc thanh toán được thực hiện dễ dàng tại nhà và nhận được số thứ tự trực tiếp ngay trên điện thoại. Người bệnh chỉ cần đến bệnh viện trước giờ khám 15 phút và vào thẳng phòng khám mà không phải mất thời gian, công sức để chờ lấy số thứ tự đăng ký, thanh toán… Các thông tin hồ sơ sức khỏe, lịch sử khám chữa bệnh của người bệnh được theo dõi và truy cập thuận tiện trên ứng dụng, người bệnh đi khám không cần phải mang theo quá nhiều hồ sơ, giấy tờ cồng kềnh; đồng thời, các thông tin y tế chính thống luôn được hỗ trợ, cập nhật thường xuyên.

Người dân có thể tải ứng dụng đặt khám tại: https://thuduc.page.link/N8fh hoặc gọi tổng đài hỗ trợ đặt khám: 1900 2805.

Đăng Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo