Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bế mạc Liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve con 2019

Nhóm ca khúc từ Trường THPT Tây Thạnh xuất sắc giành giải Nhất Liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve con 2019. (Ảnh: Thúy Bình)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/8, tại Công viên nước Đầm Sen (Quận 11), Liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve con 2019 (lần thứ 24) với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Thành phố Bác” đã kết thúc với chương trình tranh tài của 4 đội thi Khối THPT là các trường: THPT Phú Nhuận, THPT Tây Thạnh, THPT Gia Định và THPT Mạc Đĩnh Chi. Đây là sân chơi âm nhạc bổ ích cho học sinh TPHCM được Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM phối hợp Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức mỗi dịp hè.

Diễn ra từ ngày 7/7, Liên hoan năm nay thu hút 45 nhóm ca khúc đến từ các trường THCS, THPT, trung tâm GDNN - GDTX trên địa bàn TP tranh tài ở 4 bảng là: Bảng A – các trường THPT có sử dụng ban nhạc; Bảng A1 – các trường THCS sử dụng ban nhạc; Bảng B – các trường THPT và các trung tâm GDTX sử dụng nhạc đệm là đĩa nhạc; Bảng B1 – các trường THCS và các trung tâm GDTX sử dụng nhạc đệm là đĩa nhạc.

Kết quả, nhóm nhạc học sinh của trường THPT Tây Thạnh đã xuất sắc giành giải Nhất. Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng cho các bảng thi khối THCS và THPT, cùng các giải thưởng phụ, như: Giọng ca nam/nữ xuất sắc, Ban nhạc hay nhất, Nhóm có bài hát về TP hay nhất...

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo