Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bắt 3 bị can lừa bán căn hộ tại chung cư La Bonita

Công an khám xét, thu giữ nhiều tài liệu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 27/2, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết đã ra Quyết định khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vũ Bảo Trinh cùng hai nguyên lãnh đạo Công ty TNHH Bất động sản Nam Thị (gọi tắt Công ty Nam Thị) là Tô Văn Chí Tâm, Hoàng Thái Anh để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại dự án chung cư La Bonita (địa chỉ 6 - 8 đường Phạm Gia Trí (đường D2 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM).

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy Vũ Bảo Trinh cùng các đồng phạm lừa bán hơn 30 căn hộ tại dự án chung cư La Bonita cho nhiều người, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng. Các nạn nhân đóng tiền mua căn hộ, nhưng sau đó rơi vào cảnh tranh chấp quyền sở hữu vì ai cũng có giấy tờ "hợp lệ" sở hữu căn hộ. Cơ quan điều tra xác định Công ty Nam Thị tự đổi tên, đổi số tầng các căn hộ để các căn hộ có tên khác nhau, từ đó ký hợp đồng bán một căn hộ cho nhiều người.

Theo tố cáo của các nạn nhân, tuy bị can Trinh không giữ vai trò gì trong Công ty Nam Thị nhưng là người chỉ đạo toàn bộ màn lừa đảo. Riêng hai bị can Tâm và Anh là người trực tiếp ký kết các hợp đồng nhằm lừa đảo khách hàng.

Công Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo